Ghi bàn thứ 903 – Ronaldo đăng status đầy ẩn ý

Với pha ghi bàn thứ 30 trong năm 2024, Ronaldo đã giúp Al Nassr giành chiến thắng 2-0 trước Al Wehda trong khuôn khổ vòng 5 Saudi Pro League. Đây cũng là bàn thắng thứ 30 của anh trong năm nay.

Xem trực tiếp bóng đá tại 8sportlive

Xem trực tiếp bóng đá tại 8sportlive

Sáng sớm 28/9, Al Nassr đã có trận đấu với Al Wehda, đội hiện đang ở đáy bảng xếp hạng. Đây cơ hội “ngàn năm có một” để Ronaldo tìm kiếm thêm bàn thắng tiếp tục vươn đến kỷ lục 1.000 bàn thắng của mình. Tuy vậy, trước phút 56, anh liên tục bị các hậu vệ đội khách kèm như hình với bóng khiến anh không có 1 cơ hội nào để chạm bóng. Vận may đã đến với anh khi hậu vệ Sultan Al-Ghannam bị kéo ngã trong cấm địa Al Wehda vào phút 53. Và ngay sau đó, ở phút 56, CR7 đã thành công phá tung lưới Al Wehda với một pha phạt đền. Cú sút của siêu sao người Bồ Đào Nha đã suýt bị chặn khi thủ môn của Al Wehd phát hiện hướng đi của bóng, nhưng vẫn không thể ngăn cản thành công do cú sút quá mạnh.

Ghi bàn thứ 903 - Ronaldo đăng status đầy ẩn ý

Ngoài cơ hội thủ thuật cá độ kể trên, anh cũng thực hiện 2 đường chuyền cho đồng đội nhưng đều không có bàn thắng nào. Cuối cùng, trận đấu kết thúc với kết quả 2-0 bằng bàn thắng của Angelo ở phút 41. Ngay sau khi ghi bàn, Ronaldo đã ăn mừng bằng cách đan tay trước ngực rồi chỉ 2 ngón trỏ lên trời. Nhiều người hâm mộ trong sân cho rằng lúc đó anh đang tưởng nhớ tới người bố và cậu con trai Angel quá cố của mình. Hình ảnh này khiến nhiều người có mặt tại sân Al-Awwal Park xúc động.

Trong suốt quãng thời gian chơi cho Al Nassr, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vững 100% tỷ lệ thành công khi sút penalty với 17 quả chưa trượt quả nào. Đây là bàn thắng thứ 903 trong sự nghiệp đá bóng của anh, bàn thắng thứ 771 ở cấp CLB và đồng thời cũng là bàn thắng thứ 30 trong năm nay của anh. Ngoài ra, anh cũng đã có 17 lần kiến tạo cho CLB. Anh vẫn còn 3 tháng để pha kỷ lục có số lần ghi bàn nhiều nhất trong một năm của mình là 51 bàn. Cho đến hiện tại, Ronaldo đã ghi tổng cộng 70 cho Al Nassr sau 77 trận. Điều mà không cầu thủ nào có thể làm được ở tuổi 40.

Ghi bàn thứ 903 - Ronaldo đăng status đầy ẩn ý

Ronaldo đã có chia sẻ hình ảnh anh ăn mừng cùng các đồng đội trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “3 chiến thắng liên tiếp”. Đây có lẽ là cách anh nhắc người hâm mộ về chuỗi 3 trận thắng gần đây của Al Nassr khi gặp Al Wehda. Cũng có ý kiến khác cho rằng anh đang nhắc  đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời tân HLV Pioli với 1 trận ở King’s Cup và 2 tại Saudi League.

Có vẻ như trận đấu với 1 đối thủ yếu như Al Wehda khiến ít nhiều khán giả không còn hứng thú đến xem Ronaldo ghi bàn. Dù có tới 25.000 ghế nhưng sân Al-Awwal Park có tới khoảng một nửa số ghế trống khi bắt đầu trận đấu. Đồng nghĩa với số lượng khán giả lúc đó còn không nhiều bằng trận của Nam Định trên sân Thiên Trường tại V-League mùa trước.

Chiến thắng trước đội ngoài top 1.000 là Al Wehda giúp Al Nassr có 11 điểm, chỉ kém đội đầu bảng là Al Hilal 1 điểm. Dù vậy, Al Hilal vẫn còn 1 trận đấu nữa và khả năng khoảng cách giữa cả hai đội sẽ lại kéo dài ra thêm lần nữa.

Ghi bàn thứ 903 - Ronaldo đăng status đầy ẩn ý

Các thống kê review nhà cái chỉ ra rằng Ronaldo như một con robot được lập trình sẵn để ghi bàn. Anh đã ghi bàn trong 6/7 trận gần nhất anh góp mặt, 4 cho Al Nassr và 2 với ĐT Bồ Đào Nha. Mùa giải này, anh ghi 6 bàn sau 7 trận đá cho Al Nassr, 4 bàn sau 5 trận tại giải VĐQG Saudi Arabia. Anh hiện tại đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Saudi Pro League, ngay sau là Aleksandar Mitrovic với 8 bàn và Karim Benzema với 5 bàn. Mùa trước, anh trở thành Vua phá lưới ghi bàn nhiều nhất lịch sử với tận 35 bàn và đồng thời thiết lập luôn kỷ lục mới cho Saudi Pro League. 

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© 2024 soikeonhacai88.net - WordPress Theme by WPEnjoy